. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Enn er þoka...

Og útlit fyrir réttaveður ekki neitt sérstakt, en það verður nú samt réttað á sunnudaginn, geðvond og fúl hross ef verður bæði blautt og kalt.

Ég fygldi Villa Rabba til grafar í gær, umvafin börnum, barnabörnum og vinum.  Og varð að horfa uppá að föður hans og stjúpu sem og flestum systkinum hans væri meinaður aðgangur að útförinni.  Góður maður sá hinsvegar til þess að þau fengu þó að sjá hann og kveðja fyrir hádegið í gær.

Ég er ekki viss um að hún sofi vel allar nætur sú "ágæta" kona  sem fyrir þessu stóð. Til viðbótar birti hún dánartilkynningu í mogganum í morgun og þar fer hún rangt með, hann lést jú heima hjá móðursystur sinni, en fyrir eigin hendi og skildi eftir bréf sem tók af allan vafa.  Og ekki hafði hún fyrir því heldur að lofa föður hans að koma að auglýsingunni.... hvað þá systkinum hans.

Lái mér hver sem vill þó ég sé öskureið, veit vel hvaða afleiðingar ósannindi í kringum sjálfsvíg geta haft á fjölskyldur.

Fæ sjálfsagt ákúrur fyrir skrifin en mér er sama ......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æ hvílik auka sorg sem svona hegðun leiðir af sér Halla mín

Ragnheiður , 14.9.2012 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband