. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ég á ekki orð .....

Er búin að halda mig óþarflega nærri menningunni síðasta sólarhringinn, er semsé ekki uppi á Núpi.  Þaraf leiðir að ég frétti í morgun að það ætti að loka Dómkirkjunni 17 júní ... nema völdum gestum.  Næsta hrellling, einhver kínversk sendinefnd er hér á landi í heimsókn og er með vopnaða verði sér til halds og trausts .... ekki bara úr eigin ranni heldur íslenska líka.

Hvað er eiginlega í gangi, spyr ég nú bara.

Annars er frúin enn að drepast úr kulda, þrátt fyrir lopasokka væna sem ná upp að hnjám, já og flíspeysu.  Er alvarlega að hugsa um að ná í sængina mína og breiða vandlega yfir mig áður en ég held áfram að leika mér ... er að sauma út jólaskraut.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband