. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Friðarsúlan......

Var að horfa á, að vísu í fjarlægð, Yoko Ono kveikja á þessu margumrædda fyribæri.  Ef að þessi súla verður til að friður komist á í heiminum ....... af hverju var ekki löngu búið að þessu, mér er spurn?

En nóg um það, sit hér við tölvuna þeirra Önnu og Óla, búin að knúsa nöfnu mína vel og ærlega, Kristján búinn að lána mér rúmið sitt meðan ég stoppa í bænum, samt er eitthvað að naga mig í hnakkann..... veit bara ekki alveg hvað það er. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Sesselja

Það er ekki ég sem er að naga þig í hnakkann, ég einfaldlega næ ekki til þín

Knústu Hölluna og alla frá mér

Árný Sesselja, 11.10.2007 kl. 13:18

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Skemmtu þér vel á Ladda show í kvöld   Passaðu þig bara að pissa ekki niðr´úr þegar að hann kemur með bestu brandarana!

Rannveig Lena Gísladóttir, 11.10.2007 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband