. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Brandari dagsins........

Hann varð til fram á hjúkrunarvakt áðan, ég fékk resept upp á krem við kláða og óþægindum sem gjarnan ræðst á mig þegar ég er að svamla í klórblönduðu vatni oft á dag, alla daga.  Frétti ekkert af þessu í gær en kom svo við hjá hjúkkunum þegar ég kom úr sjúkraþjálfun áðan. Neibb, þetta var ekki komið ég ég skal hringja og tékka, sagði hjúkkan.  Valdi tölur... og kynnti sig... svo spurði hún er þetta ekki apótekið.  Nei var svarið, þetta er  Rammi á Siglufirði.  Ég er ekki hætt að hlæja ennþá, þið getið bara gert ykkur í hugarlund ástand fru Höllu þegar væri  búið að nudda trélími eða einhverju sulli sem þar er notað á hina og þessa viðkvæma fleti þar sem útbrot koma gjarnan á mann.

Annars er dagurinn rólegur, ætla að reyna að vaka eitthvað af þessum dagi og sauma, hlusta á tónlist ........ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Sesselja

hehehe sé húmorinn í þessu

sakna þín

Árný Sesselja, 4.1.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Gerða Kristjáns

Sakna þín líka

Gerða Kristjáns, 4.1.2008 kl. 16:33

3 identicon

HAHA trélím og trjákvoða hahaha

solla (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 17:31

4 identicon

Hmm útsaumurinn þolir þetta ekki. En frábært að lenda hjá Ramma á Sigló af öllum stöðum !Gott að heyra í þér áðan.

Kristín (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 20:40

5 Smámynd: Ragnheiður

Hehehehe

Ragnheiður , 4.1.2008 kl. 22:07

6 identicon

Sæl Halla.. Ekkert smá fyndið að lesa þetta, ég er nefnilega sú sem að svaraði símanum.. hehe.. En ekki það að það skipti neinu máli, þá er Rammi útgerð, nú skemmi ég húmorinn .. En allavega, vonandi fékkstu kremið og þér sé farið að batna.. Kv. Hulda

Hulda (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 09:26

7 Smámynd: .

Nei þú skemmdir ekki neitt, ég vissi að þetta væri útgerðarfyrirtæki, það lá bara svo beint við hjá þeirri sem hringdi að ég var ekkert að leiðrétta þetta.  Jú, kremið kom fyrir rest og þetta stendur allt til bóta.

., 6.1.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband