. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

19 mars........

Sá dagur var reyndar í gær og endaði hjá mér á Bakkastöðunum hjá Önnu og Óla.  Var búin að ætla mér að nota rútuna í dag til að koma mér suður en Alla Rúna og Valli voru á leið á Húsavík en sneru við á Blönduósi, pabbi hennar hafði veikst í fyrrinótt og nú var verið að búa hann í sjúkraflug til Reykjavíkur, svo þau sneru við...... og ég með þeim.  Signý varð eftir í sveitinni hjá frænku sinni.

Ég fór í fygld þeirra Árnýjar og  Gerðu í kirkjugarðinn um miðjan daginn í gær, þetta var afmælisdagur Stellu, í september eru sex ár síðan hún dó, en það er langt frá því að hún sé gleymd á mínum bæ. Anton og Elísa fóru með okkur og snáðinn skaust beint að leiðinu langafa og ömmu, hann þurfti sko ekki að leita.  Á leiðinni til baka hélt hann í hendi ömmu......amma ég verð fullorðinn þegar þú deyrð? Ég var hálfhvumsa ... jú líklega en það er þó ekki alveg víst svaraði ég.  Já en sko ... amma, þegar ég er fullorðinn verður þú orðin gömul og þá getur þú dáið.  Þá veit ég það, Anton vill ekki missa ömmu sína nærri strax.

Núna er úrill nafna mín að tölta inn á bað, í hári hennar er sulta og ís og eitthvað fleira matarkyns leyndist utan á henni áðan, fötin í þvottavélina og stelpan í baðkarið undir stjórn pabba síns, mamman er farin að baka kökur fyrir væntanlega fermingu á mánudaginn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Jey.. er litla ljóshærða frekjuskassið frænka mín svoldið lík mér... þeas þegar að ég var yngri.  Ég er löngu hætt að setja mat í hárið á mér... einstaka sinnum endar það í fötunum... en bara mjög sjaldan!

Rannveig Lena Gísladóttir, 20.3.2008 kl. 23:13

2 identicon

takk fyrir ad tu heimsækir leidid hennar mommu,eg les alltaf bloggid titt en er ekki nog dugleg ad kvitta fyrir mig ,tu ert alveg frabær,gaman ad lesa bloggid kvedja elinborg

elinborg (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband