. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

1 apríl .... löggiltur til að plata aðra......

Er nú samt að hugsa um að sleppa öllu plati þennan daginn.  Ekki í skapi til að hrekkja fólk. Eyddi morgninum með stelpunum mínum við eldhúsborð þeirrar yngstu, fór svo í hænsnahúsið með henni til að pakka og taka smáþrifaskurk. Og var næstum búin að fá hjartaáfall við að bannsett loftpressan þurfti að fara í gang meðan ég var að þrífa undan henni nokkurra vikna skít. Bankaði reiðilega í hana með kústinum í refsingarskyni. Svo er það hádegið með möppudýrunum mínum og komin hér heim ætlaði ég að taka mér pásu undir teppinu hans tengdapabba og var rétt búin að koma mér vel fyrir.... hentist hjásvæfill minn elskulegur inn og sagði að ég þyrfti að koma með sér í bankann, sem ég og gerði möglunarlítið.  Nú er ég að bíða eftir Stebba Berndsen með síðasta smíðaverkefnið sem hann á að vera lööööngu búinn að skila af sér.

Ég er í döpru skapi í dag, hlustandi á tónlist sem ekki ratar í eyru mín allajafnan og get ekki haldið inni tárum við að heyra sum lögin.  Fullorðið fólk á ekki að þurfa að lifa börnin sín, og börn eiga ekki heldur að þurfa að sjá á bak foreldum sínum meðan þau eru sjálf í æsku. Stundum skilur maður ekki almættið ...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband