. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ég vil fá.........

lottóvinning kvöldsins, mig vantar hann til að gefa öðrum ... og ekki orð um það meir.

Dagurinn hjá mér var mun betri en hjá vörubílstjórum sunnan heiða, þar sýnist mér hlutirnir hafa gengið ærlega úr böndunum.  Sjá hvernig  þessir andsk.... fara með eggin.  Ég var komin snemma upp í Mýra til afmælisbarnsins og eftir kaffispjall  var farið í að græja kökur og svoddan fyrir afmæliskaffið.  Síðan eldaði ég grjónagraut fyrir afmælisbarnið og möppudýrin mín.  Var búin að sjóða slátur til að hafa með grautnum áður og það var etið með mikilli lyst.  Síðan fórum við mæðgur aftur uppeftir, með börn í farteskinu, Anton og Alexander og síðan sótti ég Matthías.  Upp úr fjögur fóru svo að tínast gestir og þetta varð hið ljúfasta stund með gestum hjá litlu stelpunni minni.  

Núna er ég komin heim og kallinn norður á Krók, ég ætla að taka pásu dagsins.... núna. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Til lukku með lilluna þína

Fjóla Æ., 23.4.2008 kl. 23:03

2 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með afmælis"barnið". Það hafa örugglega rokið upp eggjasölutölur í gær

Ragnheiður , 24.4.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband