. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

27okt .......

Nýliðin helgi, hvernig gengur, er gaman ...... hvar á ég að byrja eiginlega.  Já það er oftast gaman hérna og sé leiðinlegt gerir engin neitt í því fyrir mig, ég verð bara að gera það sjálf. Fínt.  Mér gengur vel við að rækta sjálfa mig, betur en ég þorði að vona.  Líka fínt.

Og þá er það helgin, Gísli hóf hana reyndar um kaffleytið á fimmtudag, það spáði svo andstyggilega að hann lagði af stað suður, aldeilis harðákveðinn í að veðrið hefði ekki af okkur hjónum dekurhelgi á hótel Sögu ....... í tilefni þess að við áttum 35 ára hjúskaparafmæli fyrsta vetrardag, 25 október.  Þeir sem þekkja okkur hjónin vita að þetta er margfaldur hamingjudagur hjá Saurbæjarfjölskyldunni.  Við skruppum í Keflavíkina til Jökuls og Oddnýjar á föstudeginum, komum þaðan nýklippt og snyrt ( ekki veitti af) og svo var það Sagan.  Dekur út í eitt, sofið út, þríréttaður málsverður í Grillinu á laugardagskvöldið reyndist vera sex réttir ....... þetta var bara æði.

Frásögn af stríðni Gísla við blásaklausa eiginkonu sína til 35 ára, undir maraþon málsverðinum verður að bíða aðeins annars verð ég of sein í sjúkraþjálfun......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

Til hamingju með daginn þótt seint sé

Gerða Kristjáns, 27.10.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband