. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Hefði átt að bíða....

Þar til dagur var úti, nú er það annar í mottu.  Ég reyndi að ljúka þessu í gær og tókst svosem.  En við að ætla að strauja snilld þessa í lokin, sat straujárnið fast á bakstykkinu og bræddi þar gat, lítið að vísu.  Ergo, straujárnið ónýtt, mottan skemmd...á röngunni og til að toppa daginn er úrið mitt ennþá korter gengin í níu....... síðan í gærmorgun.

Ég tók mjög svo ábyrga ákvörðun um að hafast ekkert stórtækt að í dag.... um leið og ég opnaði augun í morgun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

úff..svona dagar ættu að vera bannaðir !

Ragnheiður , 18.12.2008 kl. 13:28

2 identicon

Halla mín hvar er gatið ?    Það væri til dæmis hægt að setja bút/merkimiða (úr efni)  með nafni þess sem saumaði og ártali yfir gatið fyrst þetta er á röngunni :)  nei ég segi nú bara svona :)   aðventukveðja ebj

ebj (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband