. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Afmælisdagur......

Jóla Fjólan mín, Til hamingju með afmælisdaginn þinn, nú ertu komin á undan Völu aftur.  Guð gefi ykkur góð jól, ljúfan mín, þó ég efi ekki að þau verði erfið líka, án Gullrassins þíns í fyrsta sinn.

Hér sígur allt áfram í átt að jólum, Jökull var hér í nótt og var að sækja syni sína, nú verða fjörug jólin á Bergveginum með allan herinn.  Og grautur í hádeginu hjá þeim systkinunum er hjá Jökli og Oddnýju þetta árið.  Gaman að þau skuli flytja þennan sið með sér að borða jólagrautinn saman, hér koma allir sem næst til af börnunum, já og ýmsir fleiri...

Þetta eru svona áfangskrif, nú er farið að halla af degi, og ég er búin að fara út á Skagaströnd til foreldranna sem ég á þar, koma við í kirkjugarðinum hjá afa og ömmu og nú er ég að baka fleiri túkalla, eitthvað af þeim sem ég bakaði í gær voru etnir af heimilisfólki og gestum í gærkvöldi og ein dósin flutti í Keflavíkina með Jökli, hann fullyrti að kona hans hefði ekki bakað téðar kökur......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Hvernig væri nú að skella inn túkallauppskriftinni?

Rannveig Lena Gísladóttir, 22.12.2008 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband