. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagur.....

Ég veit ekki einu sinni hvort lottóvinningur gærdagsins gekk út, veit bara að þetta voru ekki tölurnar mínar. Þá það.  Ég þurfti líklega ekki á þessu að halda, og einhver því að hafa vit fyrir mér.....

Hér var lítill gestur í gærkvöldi að horfa á kvöldmynd í afa og ömmurúmi, nú er komið sjónvarp með dvd spilara í þarna á vegg og er vinsælt. Þegar myndin var búin, leitaði hún afann uppi og stakk sér í fang hans... með apaskottið sitt í eftirdragi.  Þarna kúrði hún góða stund, í fangi afans, með teppið hans langafa yfir sér, 10 jan og afmælisdagur langafans.  Við Gísli vorum búin að fara með ljós á leiðið hans fyrr um kvöldið.

Núna er Gísli uppi á Efrimýrum í afleysingu, ég skrapp til hans þegar ég var komin á fætur og færði honum hans eigin hákarl ....... vona að hænsnin hætti ekki að verpa við óþefinn af þessu indæli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband