. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Jess... ekki svo galin hugmynd.......

Þetta kom sem athugasemd við síðustu færslu til mín, reyndar í email en set það hér inn....

Daginn systir. 

Fór í göngu með dótturina snemma í morgun.  Hitastig var ekki nema rétt yfir 20 gráður en var orðið skaplegra þegar við komum heim, eða á milli 26  og 27 gráður.  Ef ykkur er kalt þá er ég með tveggja herbergja íbúð sem ég nota ekki. Afnot af henni eru ykkur velkomin.

Sólskinskveðjur, Kiddi.

Þegar ég vaknaði í morgun var að vísu hitastig eitthvað yfir frostmarki og  ausandi rigning..... og langt frá því að vera nokkuð freistandi að hypja sig undan sæng og út að labba.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Já, hvernig væri það!  Skella okkur bara í útlandið... Veit þó ekki alveg hvernig búseta á þessu svæði myndi henta mínum sérþörfum   Já, og annarra fjölskyldumeðlima

Ég væri amk alveg til í að skella mér í heimsókn á þetta svæði ef það bara kostaði ekki þrjá handleggi og fjórar lappir amk!

Rannveig Lena Gísladóttir, 15.2.2009 kl. 19:08

2 Smámynd: .

Það hefur sést verra, það kosta bara 100 þúsund kall núna farmiðinn fram og til baka.........

., 15.2.2009 kl. 19:37

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Djö ..... eigum við ekki að skella okkur ? NÚNA ?!?!?!?!?!?!?!

Anna Gísladóttir, 16.2.2009 kl. 12:15

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Iss Halla mín bara fara í regngallann og stígvélin og ösla sig gegnum regnið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.2.2009 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband