. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Loooksins ............

Dru ...... ég til að blogga, búin að fá ávítur fyrir letina og beiðni um að hysja nú upp um mig svona blogglega séð.  Ég sé á dagsetningum að í ágúst hef ég bara ekki sett staf á blað og það er sko ekki vegna þess að ég hafi verið heima og ekkert gerst í kringum mig. Anna mín og börn voru hér vikuna fram að verslunarmannahelgi, Óli þurfti að vinna fyrrihluta vikunnar og við því án hans. En hann skilaði sér norður og lagði af stað með allt sitt vestur á Snæfellsnes snemma á föstudeginum. Við Gísli gátum ekki farið svo snemma, það þurfti að ljúka vinnudegi fyrst.  En við urðum samt á undan þeim í Snorrastaði til Hauks og Ingu en þar var ætlunin að dvelja amk. eina nótt.  Þær urðu tvær, það var gengið á Eldborg fyrridaginn og þann seinni um hraunið fyrir utan bæinn þar sem Haukur hafði virkjað heitt vatn sér og sínum til nytja. Þarna um hraunið fórum við Gísli í fygld Hauks í vor og vorum viss þess að þarna þyrftum við að koma aftur... vopnuð myndavél.  Ekki fannst Önnu síðra tækifærið að sjá sig þarna um ... með sína vél um hálsinn.

Þarna í skjóli Hauks og Ingu var yndislegt að vera en við fórum þaðan á sunnudegi undir hádegi áleiðis að Arnarstapa.  Yndislegt veður, umhverfið magnað ..... það þarf ekki að lýsa þessu frekar. Gistum þarna um nóttina og fyrir nes daginn eftir og svo heim. Óhappalaus og yndisleg helgi með ungunum mínum og kalli.

Dag í senn, hvert andartak í einu.... Björg Þórhallsdóttir er að syngja fyrir mig.

Flesta daga erum við á Núpi, Gísli að erja við að bæta og laga, gera og græja ... ég þvælist fyrir honum og sé til þess að hann hafi að eta.  Við erum stundum að furða okkur á hve mikil umferð er þarna frameftir, síðastliðinn sunnudag voru amk. sjö bílar á ferðinni eftir að við komum fram eftir um miðjan dag... höfðum verið í Saurbæ um helgina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gott að sjá þig mín kæra

Ragnheiður , 18.8.2009 kl. 17:31

2 identicon

Þú veist ekki hve margir sakna þín systir góð

Sigrún (IP-tala skráð) 19.8.2009 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband