. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Fyrsti dagur jólaföstu.......

Og við hjónin fórum fram í Núp upp úr hádeginu í dag.  Lítill snjór á vegi og góðar slóðir þannig að Nissan fór þetta eins og ekkert væri.  Gísli var reyndar með ranga lykla að hliðinu svo hann er núna í ferð nr. tvö, er að ná í rafgeymirinn fyrir girðinguna.  Það er frost í kringum tíu gráður og veðrið var alveg yndislegt þarna framfrá, sólin baðaði fjöllin þar sem hún náði til .... magnað að sjá.

Ég er að taka upp bloggandann eftir langt hlé, hef reyndar í gegn um árin átt mun auðveldara með að skrifa á vetrum meðan myrkur er mestallan sólahringinn.  Og nú er jólafastan byrjuð og þá herja á mig minningar frá löngu liðnum jólum og þetta verða fyrstu jólin sem ég held síðan mamman mín á Skagaströnd féll frá.  Flesta daga kemur hún í huga mér ... og alla daga er hennar saknað....

Er að hugsa um að finna meira jóladót til að hengja upp og fleiri  ljós.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þú ert búin að finna "andann", systir góð. Ég var í öðrum dal / dölum, sólin skein í báðum og hlýr andi frá íbúunum gladdi hugann.

Sigrún (IP-tala skráð) 28.11.2010 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband