. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Snóker var það auðvitað......

Ég kem ekki nálægt þessu borði sé það í notkun, síðan ég fékk olnboga í mig af alefli við að rölta í sakleysi mínu framhjá, horfi í hæsta lagi á ef Jói og Haukur eru að spila, þeir eru nefnilega að þessu sér til skemmtunar, öfugt við þá sem voru að spila brids í gær, notuðu sitt hvort sagnakerfið og létu óspart heyra í sér skoðun sína á asnanum sem sat á móti... eða við aðra hvora hliðina.

Aftur rólegur dagur í dag, sökum fjarvista....... neinei ég er hér enn......  en á morgun verð ég eins og þeytispjald um allt hús.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Stundum spila þeir brids í vinnunni hjá mér, það eru stundum ljótu lætin. Ég ákvað fyrir löngu að læra alls ekki brids, svo ég þyrfti ekki að spila við þá þarna

Ragnheiður , 9.1.2008 kl. 12:22

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Hlakka alveg obbossssssslega til að sjá þig um helgina

Anna Gísladóttir, 9.1.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Árný Sesselja

Anna viltu knúsa mömmu EXTRA mikið, við hérna megin á landinu söknum hennar líka


Knús og kreist 

Árný Sesselja, 9.1.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband