. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Meðan flestir aðrir.........

Eru á kvöldvöku fram í kapellu, sit ég og blogga.  Það eru engir að spila og þarafleiðandi mikill friður hér fram í kjarnanum, einhver situr þar með fartölvu ( ég er í bókasafnstölvunni) og svo bíður einhver eftir að ég standi upp héðan.... ekki strax, takk.

Dagurinn var ekkert svo slæmur né erfiður, en ég lauk ekki dagskrá fyrr en um fimm.  Og það var gott að komast inn í herbergið sitt og slaka á.  Á morgun er það svo saumaklúbbur annð kvöld og svo 14 ára Kristján Atli á laugardaginn....... fyrst er nú samt að finna einhvern til að komast í bæinn eftir morgunverkin á morgun, ja eða svona um tvöleytið.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Hlakka til að sjá þig

Kristín Magnúsdóttir, 10.1.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: Ragnheiður

Það er heilmikið um að vera þarna hjá þér, ég er þreyttust í heimi og sef bara og geispa allan daginn. Sést á því að ég hef ekki haft af eina færslu í dag....verð kannski betri á morgun.

Ragnheiður , 11.1.2008 kl. 01:25

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Góða skemmtun í saumó og afmæli

Rannveig Lena Gísladóttir, 11.1.2008 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband