. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Harðlífi........

Á þessu er skýring.  ég kom hér í Bakkastaðina til Önnu og Óla seint í gærkvöldi og baðst gistingar.  Hún var veitt samstundis og þegar ég stóð upp tl að fara að sofa, spurði ég tengdasoninn hvort væri ekki til eitthvað nýlegt að lesa, það eru jú nýliðin jól.  Jújú var svarið .... Harðlífi, ja eða Anna misheyrði eitthvað nafnið og hélt að bókin héti Harðlífi, svo hér er hún bara kölluð þessu nafni.

Ergo, ég skreið í rúmið... með Harðlífi = Harðskafi eftir Arnald Indriðason.

Kvöldið hafði ég hinsvegar byrjað á að fara í saumaklúbb með Ellu Boggu, í þann félagsskap hafði ég að sjálfsögðu ekki komist síðan í fyrra og það er alltaf jafngaman hjá okkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Hvernig er svo Harðlífis bókin??

Rannveig Lena Gísladóttir, 12.1.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: .

Hún lofar góðu, annars segja margir að þetta sé ekki hans besta bók til þessa.....

., 12.1.2008 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband