. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Þreytt......

Eftir erfiða síðustu viku en góða.  Tvö afmæli, fullt af gestum, veisla á laugardagskvöldinu sem var frábær ..... ergo, mér er alveg sama um þreytuna, hún hverfur næstu daga.  Kiddi bróðir og Gerða voru hér á sunnudagskvöldið og Kiddi flutti heim til hennar dót sem hann er búinn að eiga í geymslu hjá okkur Gísla í mörg ár.  Einn hlut vantaði og eftir smátiltekt í kollinum á Gísla fannst sá týndi hlutur.  Þetta varð til þess að upp rifjaðist í mínum kolli að gamli dótakassinn minn með miklum gersemum var enn staddur í kjallarakompunni undir búrinu á Efrimýrum.  Við þurftum að skreppa í sveitina um kvöldið hjónakornin og ég ákvað að sækja kassann.  Gamli Musso hrekkjaði Gísla með því að verða olíulaus á leiðinni uppeftir, ég hafði haft vit á að vera á eftir .... okkur kemur sko svo illa saman hjónunum að við getum ekki verið saman í bíl, þannig að ég tók kallinn upp svo hann þyrfti ekki að labba.  Ég gerði svo innrás hjá Árnýju meðan pabbi hennar græjaði sig til að ná í þann hrekkjótta.  Ég fór nánast beint inn í búr og fljótlega heyrðist í dóttlu.... hvern fjandann ertu að gera inni í búri. Fara niður í kjallara var svarið.  Hún birtist í hendingskasti... út úr búrinu með þig.  Ég hélt nú ekki, ég ætlaði bara að ná í dótakassann minn. Sko, ég næ í pabba ef þú gegnir ekki...... þessi þræta stóð ekki lengi, ég sá að hún myndi ná í gamla.  Svo ég hlýddi og hún brölti niður gamla skipsstigann sem liggur þarna niður og kom upp með kassann minn.  Og meðan þau fóru og komu vitinu fyrir Musso, var ég á fortíðarflippi við að skoða gömlu dúkkubollana mína og fleiri gersemar sem þarna voru ..... og það var gaman.

P.S.  Musso átti að verða eftir í sveitinni ... svona ef einhver heldur að ég hafi verið að segja satt um samkomulagið..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Skemmtilegar minningar frá skemmtilegri konu.

Kolbrún Jónsdóttir, 29.4.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe ég trúði ekki í augnablik fullyrðingum um slæmt samkomulag hehehe

Ragnheiður , 29.4.2008 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband