. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Loooooksins......

Komin inn á bloggið aftur, er reyndar ekki í minni tölvu sem þó skilaði sér til mín á fimmtudagskvöldið seint.... með þeim Lenu og Gísla sem voru á leiðinni á haustráðstefnu bókara sem var haldin á hótel Heklu, austur á Skeiðum. Ég "grasaðist" að sjálfsögðu líka á föstudeginum en þá sótti Gísli mig og ég fór með þeim í kvöldmat og gisti svo.  Þarna var svo þónokkuð af fólki sem ég þekkti, gaman að spjalla og borða góðan mat.  Ég stóð upp meðan á borðhaldi stóð og minntist Fylkis sem við söknum öll úr þessum hópi, nú og framvegis er sætið hans autt í þessum hópi.

Hér heim var ég svo komin um kvöldmat í gær, eftir að hafa farið í stórskemmtilega makaferð, týnt símanum mínum, peysu og skóm, munað eftir afmæli sonarins og keypt handa honum afmælisgjöf, verst að geta ekki séð framan í hann þegar hann sér gjöfina......

PS...... það sem ég týndi fannst aftur og tafði að sjálfsögðu heimferð hjásvæfils míns og dóttur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

þetta var nú ekki sú töf að það skipti máli

hafðu það gott í grasinu

Rannveig Lena Gísladóttir, 19.10.2008 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband