. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ekki á morgun, heldur hinn........

Fer ég heim, nokkrum kílóum léttari en ég kom, að ég nú ekki tali um sálarskarnið, þar er mun betra ástand en við komuna hingað í "grasið".  Hér eru rólegheit hin mestu um helgar, engin bið eftir göngubrettinu né fjöldasamkoma í sundinu og matsalurinn er eins og eyðimörk.....

Var að fylgjast með útsendingu á stöð 2 frá Austurvelli, ríkissjónvarpið sá ekki ástæðu til að lofa fólki að fylgjast með og nú er ég í hamóð að melta það sem Andri Snær Magnason sagði í sinni ræðu um framkomu ráðamanna okkar, þar var margt athyglisvert.

Þar á meðal var .... þú þekkir ekki neinn til fulls fyrr en þú hefur þurft að deila með honum arfi....mikið innilega er ég sammála manninum.

Vinkonu minni góðri til uppfræðslu, þegar ég nefndi stóru systu hér í bloggfærslu, þá átti ég við Sigrúnu, elstu systur Gísla.

En dætur mínar norðan heiða, allar þrjár... eða sex eftir atvikum.... mamma er á leiðinni heim á mánudaginn næsta..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gott að sjá að vel liggur á þér mín kæra vina. Þitt fólk verður fegið að fá þig heim, endurnýjaða.

Ragnheiður , 15.11.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Held að það sé bara ansi mörgum farið að hlakka til að þú komir heim aftur.

Rannveig Lena Gísladóttir, 15.11.2008 kl. 21:00

3 identicon

sem sagt,  morgunkaffi á þriðjudag???

Vala (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 13:46

4 Smámynd: Árný Sesselja

VÚHÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚ ÞÚ ERT AÐ KOMA HEIM Á MORGUN !!!! get varla beðið....!!!

Árný Sesselja, 16.11.2008 kl. 23:27

5 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:53

6 Smámynd: Gerða Kristjáns

Ertu komin heim ?? ha ? ha ??  ha ??

Gerða Kristjáns, 17.11.2008 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband