. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Bolla bolla......

Ég fékk lítinn ömmustrák í heimsókn í gær.  Hann varð ekki kátur með ákvörðun ömmunnar að ætla ekki að baka bollur, sagði mér að þetta væri enginn vandi .... bara setja vatn, smjörlíki og hveiti og hræra vel..... svo get ég líka hjálpað þér að gúggla uppskrift sagði hann vongóður á svip.  Til þess að standa undir þeirri skoðun sumra að ég láti allt eftir barnabörnunum ..... þá stóð ég upp og fygldi upprennandi bakara fram í eldhús með nýgúgglaða uppskriftina í hendinni og við tókum til við bollubakstur.  Takk fyrir hjálpina , Anton Einar.

Núna situr yngsti ömmustrákur, Guðjón Freyr í gamla barnastólnum hérna á gólfinu hjá mér, búinn að velta sér aftur á bak um allt gólf svo ég taldi tryggilegast að setja hann í stól.  Hann er alltaf að sýna ömmu hve duglegur hann er, síðast þegar hann var hjá mér fyrir rúmri viku var hann svona rétt að hafa það að velta sér á magann en núna er hann kominn á bakið aftur eftir smástund.

Núna er kall að verða argur svo það er best að gefa honum grautarspón...... ekki get ég gefið honum brjóstið sem hann er vanur.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu hvar missti ég úr  "ömmustrákur Guðjón Freyr" ?  hver á hann? kv. ebj

ebj (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 11:42

2 identicon

Þú ert svo rík   og líka svo assgoti góð !

Sif (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 13:47

3 Smámynd: .

Hún Maja mín á hann..... síðan 7 október síðastliðinn...... jafnaldra þeirra Maríu Sifjar og Önnu.....ég fæ að vera svona aukaamma hans.

., 23.2.2009 kl. 19:16

4 identicon

Það hlaut að vera. ég er þá ekki alveg kol klikk :)    kv. ebj

ebj (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 08:27

5 Smámynd: .

Neinei Ellan mín kær, þú ert ekkert kolklikk, langt því frá, þetta er bara orðið svo margt af börnum sem ég á ... og börnum sem ég eigna mér..... að ég nú ekki tali um barnabarnahópinn....... ég er forrík...... án þess þó að vera einhverútrásarvíkingur....

., 24.2.2009 kl. 09:07

6 identicon

Ég þikist vita að pilturinn sé ljúfur og prúður líkt og móðursystirin.

Ég er byrjuð á klukkustrengnum, engin rífandi gangur enn og þú færð að fylgjast með líkt og ég var búin að lofa. kv. Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband