. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Pungfrelsi ???????

Ég fékk sms í símann minn áðan........ ertu með í pungfrelsi?  Hrökk aðeins við ... þangað til ég sá hver sendi þetta og þar sem ég er frekar seinfær við að pikka inn á símann ( þetta eru svo andsk...... litlir stafir og ég sé illa) þá hringdi ég í viðkomandi sendanda.  Og rökræddi aðeins við hana ( jú þetta var kona) að ég ætti svolítið erfitt með að svara játandi og síðan spannst samtalið um hver hefði ekki haft meira hugmyndaflug en þetta við að finna nafn á þennan ómerking sem ekki stendur út úr hnefa.  Báðar vissu sumsé að umræddur hlutur sem veitir hverjum sem hafa vill ( og borgar ) pungfrelsi.... tengist tölvu.

Ekki það að það tengist málinu nokkuð  en kall minn hefur ekki sést hér heima né í vinnu síðan um miðjan dag, hummhummhumm........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: .

Blasti ekki andsk.... auglýsingin um pungfrelsið hér til hliðar .... og það í fjólubláu....

., 3.9.2009 kl. 03:57

2 identicon

og er það þá ekki pungfrelsi líka að kallinn sé í útstáelsi ??

Sif (IP-tala skráð) 3.9.2009 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband