. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Þriðjudagur......

Mér hefði sko ekki veitt af aukaupphitun í gær, Fjólan mín, verst að ég kynni ekkert á græjuna hans Hugins.  En ég svaf ekki í úlpunni í nótt, hafði kallinn til upphitunar.  Kvöldið varð fint, Jóhannes Kristjánsson klikkar ekki sem veislustjóri og maturinn var fínn.

Jú Lena mín ég veit að það er bara 7 dagar eftir NÚNA í London, en hvað heldur þú að mamma hafi uppgötvað um helgina, Joan Elliott verður gestur á sýningunni í Olympia Hall........ þegar við verðum komnar heim.  Ég næ varla upp í nef mér..... getið þið systur ekki bara týnt mér þarna úti þegar þið farið heim..................argoghóst

Einhver spyr... hver er Joan Elliott, þetta er uppáhaldshönnuðurinn minn í útsaumi. Myndirnir hennar eru bara snilld.... verst hvað ég á eftir að sauma margar þeirra, Ella Bogga hefur þar gott forskot á mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Sesselja

Knús og kreist á þig mamma mín.... ég finn til með þér....... eða svo til þú bara sérð hana seinna

Árný Sesselja, 4.3.2008 kl. 09:37

2 Smámynd: Fjóla Æ.

Þessi græja er einstaklega einföld. Bara stinga í samband og kveikja á henni  Hækka síðan röddina aðeins til að yfirgnæfa hávaðann en það er svo sem ekkert mál.

Fjóla Æ., 4.3.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband