. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Stelpur ...... London...

Vitið þið að eftir viku verðum við á leiðinni .... til London......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ég veit

Rannveig Lena Gísladóttir, 5.3.2008 kl. 10:06

2 identicon

LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON,

LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON,

LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON,

LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON, LONDON,

núna er ég líka búin að korta á þitt blogg

Vala (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 10:42

3 Smámynd: Ragnheiður

Haha já það er aðeins of snemmt að segja góða ferð

Ragnheiður , 5.3.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Gerða Kristjáns

Á þessum tíma að viku liðinni ætla ég að sitja einhvers staðar og sötra öl !!

Gerða Kristjáns, 5.3.2008 kl. 21:45

5 identicon

minns með í það,  fyrst á sissýs svo öl, 

Vala (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 09:31

6 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

og það styttist.....

Rannveig Lena Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 12:37

7 Smámynd: Árný Sesselja

öl smöl.... tunna dugar varla.... nei nei öl er gott.... gott að borða... LONDON EFTIR 5 DAGA !!!!!!!!!! SAMT í rauninni ekki nema 4...

Árný Sesselja, 6.3.2008 kl. 15:40

8 identicon

voða

Vala (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 09:03

9 identicon

hitt átti ekki að fara svona, en skittir ekki,  það sem ég vildi sagt hafa:

voða er rólegt í London hóp, engin komment í næstum 21 klst, humm eruð þið hættar við ha?? 

Vala (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 09:05

10 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

ónei... ég er sko EKKI hætt við.  Var að tala við Oddný áðan sem fékk upplýsingar áðan um eitthvað geggjað MOLL  sem að er algjört MUST að fara í!!

Rannveig Lena Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 11:23

11 identicon

nú legg ég fyrir reikningsdæmi:  ritað 7.mars.2008 kl:12:07

hvað er langt í London, hver og ein reiknar fyrir sig  

Vala (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 12:07

12 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

kl er núna 12.52 og mér reiknast svo til að það séu uþb 113 klst þangað til að við verðum mættar í Leifsstöð... Baileys á barnum!

Rannveig Lena Gísladóttir, 7.3.2008 kl. 12:49

13 identicon

sko möppudýrið, hún kann að reikna í dag allavega 

ps.ég held að hinar séu ekkert að fylgjast með í dag.

Vala (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 12:53

14 Smámynd: Árný Sesselja

hehehe þið þarna möppudýr við erum bara að sinna vinnunni í stað þess að vera að leika okkur á netinu

Annars eru núna 112 klst. í leiðfstöð

Árný Sesselja, 7.3.2008 kl. 13:46

15 Smámynd: .

Er að skoða... komin heim og er að tæma tösku... til að fara aftur, men hvað mig hlakkar til að fara, það er að segja ef þið hrópið mig ekki út sem einhverja byttu í fluginu..... baileys er meinlaust, mann er kominn með ræ.. áður en mann nær að verða fullur af því.....

., 7.3.2008 kl. 14:37

16 Smámynd: Gerða Kristjáns

Þið vera skrítnar skrúfur !  Spurning um hvort maður eigi virkilega að leggja í aðra hálfvitaferð til London ?

Gerða Kristjáns, 7.3.2008 kl. 23:45

17 identicon

þú gera púff púff ha??

Vala (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 11:00

18 identicon

Hvurslags er þetta, maður er bara ekki með á nótunum, þar sem ég er ekki möppudýr hef ég ekki hugmynd um hversu margar klst.eru þar til við mætum á Leifstöð í Baileys.... en það sem ég þó veit er að það styttist eins og bbbzzzzzyyy bý.....býið mitt er allavega mjög bizzy að stytta tímann fram að London.  Tekið hefur verið upp nýtt tímatal: Fyrir London, Eftir London, meikar sens ekki satt (fyrir kristburð, eftir kristburð.  Þetta er mikið merkilegri atburður, ekki satt).

Hitti eina í dag sem var að benda mér á söfn ofl. og ég horfði á hana undrandi og sagði, já en ég er að fara til London!!  Ekki á söfn, get skoðað þau á netinu.  Nú ætlið þið ekki að skoða ykkur eitthvað um í London?:  Jú jú, mollin, oxford street og portobello Road( veit ekki hvernig það er skrifað) barina, leikhúsin, starbucks og veitingastaði, er það ekki nóg, hef engann tíma fyrir söfn......

'O London, Ó london,

ég hlakka svo til, ég hlakka alltaf svo til,

(söngur: Svala Björgvins og Björgvin...) veit kom málinu ekkert við, en er í einhverju "bullstuði" og þarf að þvæla eitthvað, hætt núna áður en ég missi mig í meiri vittleysu....

Lon og don.

Over and out.

Anna Kr.

Anna Kr. (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 13:00

19 Smámynd: Gerða Kristjáns

Þú líka gera púff púff ?

Anna Kristín er að fara yfir um á  bullinu........þið hlakkar ekkert til góða mín er það ?

Er búin að fá læknisaðstoð í dag í miklum mæli.....Vala kom með einhverja ógeðis hóstamixtúru (hún er veeeeeeeeeeðbjóður) og sítrónuhálsmola.......og Anna Kr. skildi eftir á dyrapallinum kamillute og nasasprey !  Takk fyrir mig dömur

Vaknaði ss í morgun með hálsbólgu frá helvíti og stíbblaðann nebba......er að bryðja hálsbrjóstsykur, taka þetta ógeðismeðal frá Völu, éta íbúfen og spreyja nasirnar alveg hægri vinstri !  Það stoppar mig EKKERT frá því að komast á ÞRIÐJUDAGINN !!!

Heyrumst í næsta stríði

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 13:33

20 Smámynd: Gerða Kristjáns

það átti að standa þarna þig......ekki þið

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 13:33

21 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

alveg bannað að vera veikur í London !!

er ekki viskí gott við svona kvillum??

Rannveig Lena Gísladóttir, 8.3.2008 kl. 16:39

22 Smámynd: .

Jú alveg snilld, Gerða mín á ég að koma með smásopa... og stoppa meðan þú drekkur hann... veit nefnilega að þér finnst viský voooont......

., 8.3.2008 kl. 16:50

23 identicon

vegabréf "tékk"

farseðill "tékk"

telja bytturnar "tékk"

einhverjar fatalufsur "tékk"

erum við ekki annars að leggja af stað (óskhyggja)

Vala (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 17:43

24 Smámynd: Árný Sesselja

hva á ekkert að taka með pund og visa???  Fusss

Farseðlill TÉKK

Vegabréf TÉKK

PUND TÉKK

Visa TÉKK

Fatalufsur koma í tösku á mánudag.....

OG ÉG ER KOMIN TIL LONDON Í HUGANUM !!! 

Árný Sesselja, 8.3.2008 kl. 18:32

25 Smámynd: Gerða Kristjáns

Tékkíng for jor lost mænds !!

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 21:32

26 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Farseðill..... tékk

vegabréf.... tékk.....tékk

pund... tékk 250x

kreditkort.... tékk 2x

Föt... til hvers?? ég ætla að kaupa þau í London!

Leikhúsmiðar.... tékk 9x

verst að ég á ekki hentuga ferðatösku til að baka með... guði sé lof fyrir allar búðirnar sem að selja líkar töskur undir góssið

Annars ætla ég sko ekkert að versla neitt mikið... bara smá... og líka bara spurning hvernig maður skilgreinir "smá"

Rannveig Lena Gísladóttir, 8.3.2008 kl. 21:50

27 Smámynd: Gerða Kristjáns

Farseðill.....tjékk.....spurning um að tjékka hann aftur samt.....blekið er örugglega gufað upp því það er svo langt síðan hann var prentaður

Vegabréf......tjékk

Kreditkort og pin númer.......tjékk

Fara með svínið í bankann......tjékk á þriðjudag

Fataleppar........neibb......smá í tösku og restin versluð í London

Asnaleg bresk kló fyrir rafmagnið....tjékk

Spenningur........TJÉKK !!!!!!!!!!!

AAAAAAAAllllllllllveg að bresta á !!!!!

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 22:35

28 Smámynd: Gerða Kristjáns

Já og Lena......"smá" skilgreinist svo að það er aðeins meira en agnarögn en minna en hellingur ! 

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband