. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Enn er ......

Kominn nýr dagur og ég er enn að kljást við þvottafjallið eins og Annan mín segir stundum. Undarlegt hvað þetta getur verið hundleiðinlegt starf þegar ekki er hægt að þvo jafnharðan heldur taka margra daga skammt í einu. Fooooj. Og það er ekki eins og þvotturinn snáfi sjálfur inn í skáp og upp í hillur, núna bíður slatti af þessu indæli þegjandi á rúminu mínu og vonast til að ég hætti að blogga og geri eitthvað gáfulegra, svosem eins og að ganga frá þessu....

Búin og ekki orð um það meir.

Getur einhver sagt mér hversvegna tíminn líður svona hratt þegar mann eldist?  Ekki það að mér finnist ég vera orðin afgömul en fjórtán barna amma er allavega ekki lengur um þrítugt.  Og mér finnst tíminn líða ansi hratt núorðið og sakna svo margs sem er liðið og kemur ekki aftur, hvernig sem ég bið... eða væli.

Ég hef ekki náð að skutla þessu inn í dag, geri það hér með .... sæmilega sátt við daginn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

hér er þvottadagur og álíka leiðinlegt

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 21:35

2 Smámynd: .

Takk, það er ekki verra að vita að fleirum leiðist þvottur...

., 8.3.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Iss það er margt leiðinlegra en að þvo þvott......til dæmis að bíða eftir London ferð !!!

Gerða Kristjáns, 8.3.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Nú veit ég hvaðan ég hef "éghataaðþvoþvott" genin...

mér finnst reyndar ekkert svo skelfilegt að setja í þvottavélina og hengja upp... en boy hvað ég væri til í að sleppa við að brjóta saman og ganga frá !

Rannveig Lena Gísladóttir, 8.3.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband