. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ekki á morgun .....

 Heldur hinn, verð ég vonandi um borð í flugvél frá Iceland air á leið til London, ásamt  fleira góðu fólki.   Við vorum í morgunkaffi, Vala, Lena, ég og Árný áðan  ásamt Sollunni minni sem kemst ekki með í þetta skiptið.  Enda umræðu efnið Tveir tvöfaldir og London.  Ekki misskilja, við ætlum ekki að vera alltaf með tvo tvöfalda í farteskinu, þetta er heitið á leikritinu sem Solla tekur þátt í þessa dagana. Planið er að vera til og skemmta sér, borða góðan mat, fara í leikhús, skoða Portobello Road markaðinn, já og kannski versla pínulítið.  Hver skyldi trúa því ... níu konur saman í London.....

Það er margt sem bröltir fast um í kolli mínum þessa dagana, sumt á ég eftir að skrifa um hér,annað þarf að tala um við fólk sem mér þykir vænt um , og á kannske ekki erindi fyrir allra augum.  Og mikið vildi ég að ég hefði aðgang að því núna sem ég skrifaði sem barn... og unglingur... og seinna sem fullorðin, fokvond kona út í óréttlæti og illsku heimsins.  Öll mín skrif fóru í eldinn fyrir mörgum árum.... sumt fyrir mjög mörgum árum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Góða skemmtun í London:)

Ég var í London í febrúar og það var bara æði. 

Kolbrún Jónsdóttir, 10.3.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Fjóla Æ.

Þú veist hvar ég er ef þig vantar mig. Frábæra skemmtun í London. Stefnan er að ég verði þar eftir mánuð.

Fjóla Æ., 10.3.2008 kl. 19:35

3 identicon

hæ frænka. ég var í london í þarsíðustu viku og það var alveg ágætt... aðeins of mikið að vinna til að geta farið á Portobello... en það er einn sá frábærasti markaður sem ég hef farið á !!!  skemmtið ykkuð konunglega þarna úti !!  bið að heilsa

Sif (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband