. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Alveg snargalið veður.....

Sem djöflast hér núna, yfirleitt er það Gísli sem er öfugsnúinn ærlega þegar hvasst er úti, en nú er það ég.  Hann sefur inni í rúmi en ég hélst ekki við fyrir veðurofsanum utandyra.  Á tímabili í kvöld hélt ég að þakið færi af húsinu, nýja fína þakið mitt sem kostaði heilan helling af peningum.  Niðri er ég að vona að dóttlan hafi náð að sofna í kvöld.

Á laugardagskvöldið fæ ég næturgest, Alexander Snær ætlar að vera hjá ömmu og afa, mamman er að vinna á þorrablótinu, svo koma þær Elísa og Embla til ömmu á miðvikudaginn, allir foreldrar annað hvort að vinna...Ragnar og Sandra.... í skólanum, Árni ..... fjarstaddir.... Lena í Reykjavík með Anton.  Og eins og einhver mun segja..... aldrei þessu vant er amman heima og er aldrei kátari en þegar eitthvað er af ömmubörnunumí heimsókn......

Jæja það er best að gera eina tilraun enn til að bæla sig niðurog sofna.... sveimérþá er veðrið enn að versna.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Evaa<3

jæja halla min, gastu eitthvað sofið elskan ?

Evaa<3, 23.1.2009 kl. 07:23

2 Smámynd: .

Jamm, stuttu fyrir tvö og vaknaði vel fyrir átta ..... ég þarf sko hádegsblund í dag.

., 23.1.2009 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband