. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Komin HEIM..........

Ójá og beint í baunapottinn hjá yngstu dótturinni. Og alveg yndislegt að vera komin heim í sitt eigið .... að ég tali nú ekki um að fá í heimsókn næstum alla sína sem búa hér á svæðinu..... vantaði Solluna og hennar fólk, já og svo Majuna mína og Alexander Snæ.  Ég var svo fegin að koma heim að því verður vart með orðum lýst.

Verst að ég svaf illa í nótt en það er hægt að bæta sér upp, nú er það framundan að taka upp farangur og þvo, ekki veitir af, mér semur illa við þvottavél sem ég hef aðgang að þarna á "hælinu" og kom því heim með allt mitt ....... í misjöfnu ástandi...... látum þá lýsingu duga.

Ég ætlaði að vera duglegri en þetta, nú er ég búin að setja þvottavél nr.3 af stað, taka upp allt mitt dót, en... ekki ganga frá því, nú ætla ég inn í stólinn minn góða, með teppið hans tengdapabba og hvíla mig þangað til að þarf að fóðra "möppudýrin" mín í hádeginu, hef vægan grun um að ég hafi byrjað á að þeyta blóðþrýstingi mínum upp fyrir siðug mörk, en það er allt annað að hreyfa sig hér innan húss núna og sjá hvað mín vinstri hlið virkar betur en í byrjun árs ...... kall minn er alla vega hissa...og ánægður, enda ekki furða, nýviðgerð kelling.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Velkomin heim mamma mín   Heima er BEST !
Nú styttist í það að ég og eitthvað af hernum mínum komum í heimsókn til ykkar

Kveðja frá Hóstsnippoghorstöðum í uppsveitum Reykjavíkur

Anna Gísladóttir, 6.2.2008 kl. 10:05

2 Smámynd: Ragnheiður

Snilld, nýviðgerð kelling. Það er von að kalli bregði.

Ragnheiður , 6.2.2008 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband