. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Enn er ....

Bloggvinalistinn að stríða okkur, Lena mín, þegar ég ætlaði að vista beiðnina þína sem bytheway birtist tvöföld hjá mér... og þú varst "einföld" fyrir .... þá datt allt um þig út.  Hvað gera Danir nú?  Ég er allavega að leika mér í tölvunni þó snemmt sé.  Er búin að vera vakandi af og til í nótt og glaðvaknaði rétt fyrir fimm við alveg skelfilega sjón...... mér fannst hjásvæfill minn elskulegur vera hauslaus við hliðina á mér. Athugun leiddi í ljós að höfuð hans var undir koddanum enn ekki ofan á honum. Mér létti óneitanlega og hafði mér svosem til afsökunar að vera bæði gleraugnalaus og nývöknuð......

Inni í litla herbergi sefur svo lítill gestur, Smári Þór.  Hann hefur ekki verið næturgestur hér lengi og í gærkvöldi uppgötvaði amma ástæðuna.  Hann þarf ekki að vera í passi lengur þegar mamma er að vinna og ekki er skóli.  En að vera boðin gisting hjá ömmu og fá að sofna í afaholu var allt annað mál.  Afi hans lenti reyndar í basli með að færa hann þegar hann vildi komast í sitt rúm .... drengurinn sefur skelfilega fast og var alveg eins og spýtukall að eiga við ...... og orðinn stór.

Best að athuga hvort kallinn er búinn að vefja sig innan í mína sæng til viðbótar sinni, glugginn er galopinn.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

ja... eigum við ekki bara að segja að dönsku genin í mér hafi reddað þessu vandamáli og þau íslensku kannist ekkert við það    Þú ert amk komin inn á listanum hjá mér aftur...

En þú varst ekki ein um að geta ekki sofið... ég var komin á rúmstokkinn í nótt glaðvöknuð þegar að klukkan mín gaf til kynna að hún væri bara þrjú... ég reyndi mikið að sofa meira en gat ekki nema sofið örlítið og dottað til rétt um kl sex og þá gafst ég upp og fór bara framúr og fór að vinna...

Rannveig Lena Gísladóttir, 1.5.2008 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband