. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ég hélt.....

Að það væri komið árið 2008, en við lestur 24 stunda, forsíðuna í morgun , sá ég ekki betur en allavega ráðamenn á Ísafirði væru komnir öld til baka.  Nú eru þeir að taka upp meðferðina sem niðursetningar fengu fyrir áratugum síðan.  Flytja fólk nauðugt út af heimili sínu, að vísu bara í sex vikur .... til að spara.  Ég hefði haldið að þetta væri ekki hægt.  Þetta er að vísu hjúkrunardeild dvalaheimilisins Tjörn sem á að flytja tvo einstaklinga af, en þetta er samt heimili þeirra sem þau vilja eðlilega vera á sem lengst.  Ég á kannski ekki að vera að hugsa svona, en ..... ef að gamla Camilla deyr nú í sumar meðan hún er vistuð nauðug á Ísafirði, þá hafa yfirvöld sem réðu þessu það ævilangt á samviskunni að konan sem fæddist á Þingeyri, ól þar allan sinn allan langa aldur, fékk ekki að ráða því að deyja þar.

Fyrirgefðu mér Camilla mín þessa hugleiðingu mína, ég vil að þú fáir að vera í friði á Þingeyri allan þinn aldur, þarna í firðinum á ég rætur eins og þú og þykir vænt um þær .... og ég vil ekki að í sparnaðarskyni sé farið svona með nokkra manneskju....... 

Til að sjá fréttina smelltu HÉRNA og stækkaðu svo fréttina til að skoða betur 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Sesselja

Nei mamma mín svona er verulega illa komið fram við aldraða....  Þetta nær ekki nokurri átt.....

Árný Sesselja, 7.5.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Veistu að maður verður bara sorgmæddur við að lesa þetta. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.5.2008 kl. 09:36

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Þetta er bara fáránlegt og ég trúi því ekki að þeir komist upp með þetta jafnvel þó að það sé "bara" um að ræða 2 einstaklinga

Anna Gísladóttir, 7.5.2008 kl. 11:21

4 Smámynd: Ragnheiður

Ég sá þessa frétt og varð ill yfir þessu. Hvernig stendur á að fólk fer svona með gamla fólkið! Ég hélt meira að segja ræðu hér yfir sambýlismanni og 2 hundum, maðurinn sýndi þessu áhuga en ekki voffarnir...

Kær kveðja Halla mín elskuleg

Ragnheiður , 7.5.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband