. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Takk stóra systa.....

Fyrir kommentið þitt um hann Sigtrygg, það varð til þess að ég fór að velta fyrir mér gildi þess að gefa. Stærsta gjöfin í þessu tilviki var auðvitað drengurinn sjálfur, allir sem þekkja hann vita að dýr eru hans uppáhald.  Og því var  gjöfin hennar Kötu stór þegar ég bað hana í vetur að lofa mér að koma með  hann í heimsókn í sauðburð í vor. Ég held að hún hafi ekki einu sinni spurt Jonna, heldur sagt honum  að við kæmum.  Mér þótti heldur ekki ónýtt að gera þetta, ég er sjálf svoddan rollukelling eins og Sigrún systa vissi ....eftir að hafa haft mig í kjölfarinu mörg vor í sauðburði.

Ergo ..... við Sigtryggur erum bæði alsæl með dagana, ástarþakkir Kata og Jonni, ykkar gjöf var stór. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Sendi bros í bæinn.

Fjóla Æ., 21.5.2008 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband