. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

20 september......

Jæja Majan mín, nú er það annað hvort eða .... detta í tvennt í dag eða bíða til þann 30 sept.  Ég var með úrillara móti í gærkvöldi og var skriðin undir sæng fyrir níu, en ...... framúr aftur þegar dóttlan kom upp með Lenu frænku sína með sér í spjall. Tilraun tvö til að sofna endaði við sjónvarpið um hálfeittleytið til að góna á sossum eins og einn glæpaþátt.  Að honum loknum tókst mér að sofna ... með tilfinninguna um að nú væri eitthvað að fara í gang á Hlíðarbraut 9. En þar sem engar fréttir voru í morgun, þá er líklega kúlubúinn enn í letikasti og vill ekki út strax.  Skil ekkert í þessu, það bíður her manns eftir að sjá krílið.

Er ein heima, kallinn og dóttlan farin upp í Mýra, púddurnar eiga að vera mættar um hádegið og þá er að moka þeim inn svíturnar sínar, ég ætla að passa Emblu á meðan.  Hún kom hér upp til mín í gær og var snögg að finna ömmudótið, verst að mamman var að flýta sér. En þær eiga örugglega eftir að koma aftur......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband