. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Takk......

Fyrir gott boð bróðir sæll, mér finnst endilega að ég eigi eftir að nýta mér gestrisni þína aftur, nú eru ellefu ár í haust síðan við Gísli heimsóttum þig.. og þína til Namibíu og nú er farið að halla verulega á okkur...... þú ert búinn að koma hingað minnst þrisvar á þeim tíma.  Já og koma manni á óvart ærlega í eitt skiptið. Vona að póstur skili sér til þín um helgina,það er allavega tryggt að þú hafir myndir að heiman til að horfa á, já og eitthvað til að lesa líka.

Nú er vikan næstum búin, rigndi í gær og snjóaði í dag...... þessi fíni snjóboltasnjór þakti jörð núna seinnipart dags, ekki hafði ég það samt af að gera mér snjókarl hér í garðinum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband