. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Mín margfræga þolinmæði.......

Er á þrotum, það er búið að taka mig rúmar tvær mínútur að komast inn á bloggið mitt í tölvunni, líklega hefur Kristján Atli haft rétt fyrir sér um páskana að þessi tölva hennar ömmu mætti muna fífil sinn fegri.  Er búin að slást við af og til í morgun að reyna að lesa netkelluspjallið, nokkur blogg .... og komast inn á facebook... ég gat gleymt því nema að endurræsa hróið, fara beint inn á fésið ... og bíða svo í svona tæpa mínútu eftir því að kæmi ákvörðun um hvort mér yrði yfirhöfuð hleypt þarna inn.  Enda er þolinmæðispottinn minn orðinn mjög stuttur.

Hér er bara gluggaveður, það hætti þó að koma hvítt úr lofti þegar leið á morgun, vafamál hvort ég hætti mér nokkuð út í dag.

Halla Katrín er þriggja ára í dag, til hamingju með afmælið þitt, litla nafna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með elsku nöfnuna þína.

Farðu varlega í kalda veðrinu

knús á þig

Ragnheiður , 25.4.2009 kl. 20:26

2 identicon

Til hamingju með litla skottið

Sigrún (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 21:08

3 identicon

Til hamingju með nöfnu þína

Anna Lilja (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband