. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Enn kominn nýr dagur.......

Til að eyða, og skyldi mér takast að eyða honum gáfulega eða ekki?  Kemur í ljós.  Allavega var eitthvað í gærkvöldi sem ég frestaði til morguns að gera.. man bara ekki hvað, ennþá.  Er einhverstaðar hægt að fá auka minniskubb í höfuð á fullorðinni konu .... á góðum aldri?

En annars rölta dagarnir hér jafnhratt og hjá öðrum, ég er bara óþolinmæðin uppmáluð og vil að sé komið langt fram í apríl... farið að vora og ég komin fram í Núp... á Núpnum, vakna í dagrenningu og sjá sólina hverfa vestur undan á kvöldin, hlusta á umhverfið, fuglana syngja allan sólarhringinn, ref að gagga, ána niða.... skyldi vera fært fram eftir ...... Núna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ hvað ég kannast við þessa tilfinningu... alveg eins nema bara önnur sveit...

og þegar ég kemst þangað finn ég að akkúrat þetta er ástæðan fyrir því að ég get búið hér í borg óttans og lifað það af....

Það er gott að geta dreymt... og við erum heppnar að geta uppfyllt drauminn  og hlaðið batteríin :)

Sif (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 10:12

2 identicon

á ekki einhver í þinni fjölskyldu snjósleða, það gæti verið gaman að rifja upp veturinn í dalnum. 

kveðja Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband