. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Laddi 6tugur..........

Bara snilld, ég hef ekki hlegið svona mikið og lengi síðan ég veit ekki hvenær .... og þakkaði fyrir að sitja ekki á fremsta bekk, dr. Saxi fór nokkuð grannt yfir tilurð nokkurra sem þar sátu.  Alveg meiriháttar skemmtun.

Sem og líka saumaklúbburinn var á miðvikudagskvöldið, alltaf jafngaman að hitta netkellurnar, samt vantaði í hópinn.  Við erum svo ólíkar í verkefnavali en alltaf jafn gott og gaman að sjá árangur hinna og fá ábendingar og ráð, ef mann er  ekki alveg viss um eigin vinnu.  Ég lá yfir tillögu að eldhúsgardínum handa mér, fyrst með Ellu Boggu við eldhúsborðið  hennar og svo með hinum kellunum í klúbbnum. Held að hugmyndin sé að verða fullmótuð.

Morgninum er ég búin að eyða hjá tannlækni og síðan með Árnýju á föndurrúnti, okkur " vantaði " viðbót í föndurkistuna fyrir jólakortagerð, það er víst farið að styttast í jólin.... það segir fJÓLan amk...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Ha ég?

Bráðum koma blessuð jólin, börnin fara að hlakka til og ég líka

Langar að benda á að það er líka hægt að kaupa jólakort af hinum ýmsu styrktarfélögum og ætla að benda ykkur á jólakort langveikra barna. Tek við pöntunum ef einhver vill.

Fjóla Æ., 12.10.2007 kl. 13:47

2 Smámynd: Fjóla Æ.

DÖh. Ég var að meina Einstakra barna.

Fjóla Æ., 12.10.2007 kl. 13:48

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ég sagði að sýningin væri snilld 

Rannveig Lena Gísladóttir, 12.10.2007 kl. 16:04

4 Smámynd: Árný Sesselja

Ég hlakka ekkert smá til að hafa tíma til að fara að byrja á einhverju af þessu föndri sem við vorum að spreða í.

Takk annars fyrir góðann dag í dag

Árný Sesselja, 12.10.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband