. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Get ekki..................

Sofið, enda svaf ég í dag, lengur en ég ætlaði.  Var búin að gera heilan helling úti í athvarfi og ákvað að fleygja mér undir teppi smástund ..... og vaknaði eftir tvo tíma.  Svo uppgötvaði Gísli flóð úti í athvarfinu núna eftir kvöldmatinn, tók viðbótarrispu við að taka upp úr kössum meðan ég fygldist með vatnsborðinu sem hækkaði í sífellu í risavöxnu koníaksstaupi sem ég á þarna úti.  Það hafði Gísli sett undir lekann. Ekki voru þó allar hrellingar úti, þegar við fórum í háttinn ..... rigningarvatn úti um allt gólf í svefnherberginu.Lekur semsagt þar inn líka, arg og hóst..........

 Talvan mín er í verkfalli, ég er að pikka þetta á fartölvuna hennar Árnýjar, ég fæ að hafa hana í láni þangað til ég fer suður, það er bara vika í Tenerife.

Skamm Vala, þrifðu nú frekar einhveja fartölvuna sem þið eruð að leggja, en að gera grín að gamalli mömmu, ussususs........... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæl Halla min vildi bara kvitta fyrir mig,eg fer reglulega inn a siduna tina .Tid eru alveg frabær fjolskylda,bid ad heilsa elinborg

elinborg (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 10:32

2 identicon

Hvurslags er þetta, er húsið og skúrinn lek ??  Já þar er ekki alltaf tekið út með sældinni að vera húseigandi ;o(  en að öllu gamni slepptu aumingja þið.    Vonandi þarf ekki stórviðgerð á þaki.     kveðja Ella Bogga

ebj (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 10:56

3 Smámynd: .

Nei ég vona að þurfi ekki að skipta um þak, allavega ekki áður en við förum út, stelpurnar verða bara að ausa og þurrka upp á meðan.....

., 31.10.2007 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband