. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Helgin framundan.......

Ójá, ekki ber á öðru, meir að segja snjóar pínu ..... og ég er enn kvefuð, komin að vísu á einhver hrossalyf við þessari óværu, skil ekkert í hvað mörg lyf eru orðin framleidd í stærðum fyrir kokstærð hrossa eður kúa frekar en manna. Nema þetta sé líka notað í téðar tegundir líka við kverkaskít og hroða í lungum ... tékka á þessu.

Árný mín fór í langþráð frí á fimmtudaginn eftir að hún lauk verkum, mamma voða kokhraust ... að  hún gæti nú líklega pakkað með Sollunni um kvöldið og hjálpað kallinum um helgina.  Ekki nú aldeilis, hann var með efasemdir um að væri hægt að hafa mig eina um kvöldið heima ... út úr húsi færi ég ekki að hans mati.  Þar sem getan var engin til að þrefa við hann þá háttaði ég bara og skreið í rúmið, með lopasokka á táslunum og hitapoka þar undir og veitti ekki af, ég skalf þá stundina.  Hann fór svo sjálfur í sveitina með Sollu og þau luku pökkum fyrir gærdaginn á methraða. Takk, elsku Sollan mín, það er ekki ónýtt að hafa þig í "björgunarsveitinni " okkar Gísla.

En nú er margt að breytast, best að fréttir mánaðarins fari út í ferðasögunni, varla hægt að aðskilja þetta tvennt..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband