. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ferðasagan Tenerife....

Hún hófst eiginlega tveim dögum fyrir brottför, þá kom Gísli heim með þær fréttir að við þyrftum á fund um morguninn sem við flygjum út, með manni sem hafði verið að spá í kaup á Efrimýrum síðan í sumar og við vissum ekki betur en að væri hættur við.  Þeir voru reyndar tveir saman að spá í þetta en nú hafði eitthvað breyst.  Ég reyndist nú ekki neitt tiltakanlega upprifin yfir þessu, sá fram á jafnvel einhverjar hræringar á fríinu okkar langþráða.  En suður fórum við 6 nóvember, komu við á Bakkastöðunum til að knúsa heimilisfólkið á 75 og síðan var það Keflavíkin.  Þar beið Oddný með uppbúið gestarúmið fyrir okkur og klippti mig áður en ég fór að sofa.  Betra nefnilega að sjá út þegar verið er að flakka á ókunnugum slóðum.  Nú, svo var það að vakna snemma, í fötin og á fund inn í Hafnarfjörð.  Ég ætla ekki að tíunda nákvæmlega hvað þar var sagt, annað en víð fórum þaðan út eftir tæplega tveggja tíma spjall .... með tilboð í jörðina. Og skelfilegan "höfuðverk". Ég hafði nú reyndar til öryggis bent öllum viðstöddum á þá staðreynd að við værum að fara úr landi upp úr hádeginu sama dag ... og það væri engin talva né bókhaldsgögn með í töskunum.  En við þurftum ekki nauðsynlega að svara þessu strax, en því fyrr, því betra auðvitað.

Það var nú það.  Við vorum frekar þögul af stað til baka ... og ég keyrði.  Gísli lagðist í símaaat að sjálfsögðu. En út fórum við og gekk vel flugið, ég var bæði með bók og neyðarkitt (útsaum) í handfarangri mínum, held að Gísli hafi ætlað að sofa en sú áætlun fór örugglega öll út um þúfur.  Hann var að hugsa, svo grimmt að ég fann brunalykt yfir ganginn sem var á milli okkar.

Nú er farið að leka bæði úr nefi og augum og lyklaborðið í stórhættu, framhald síðar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Þetta er svolítið scary tilhugsun að kannski verði Efri-Mýrar ekki lengur sveitin okkar ..... En þessi tilhugsun hlítur að venjast eins og flest annað

Anna Gísladóttir, 24.11.2007 kl. 14:24

2 identicon

Já ég er sammála Önnu,,

þá verða þetta ekki halla og gísli á efrimýrum

Hafrún (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 00:11

3 Smámynd: .

Okkur þykir samt jafnvænt um ykkur þótt við séum flutt á Blönduós.......

., 25.11.2007 kl. 07:30

4 Smámynd: Ragnheiður

Þessi saga er nokkuð spennandi en mikið hljóta að fylgja þessu blendnar tilfinningar....

Ragnheiður , 25.11.2007 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband