. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Jólasnjór.........

Hann svífur hér niður í stórum flygsum, alveg eins og hann á að vera...... og næstum því á réttum tíma.  Við mæðgur vorum að fara í búð um miðjan daginn og enduðum heima hjá Völu og Gumma í kaffi, á meðan fór að snjóa.  Bara flott.

Fannar birtist hér eftir hádegið, til að setja upp ljós fyrir mig inn við rúmið mitt.   Tókst mín megin en Gísla ljós brann yfir um leið og kveikt var.  Nú getur hann verið ljóslaus sín megin, ég er búin að bíða leeengi eftir mínu.  Óli minn tengdasonur, hér er ekki vanþörf á rafvirkja..... veistu af einhverjum á lausu?

Nú er húsbóndinn farinn í blómasölu fyrir Lions, ég ætla að hygge mig á meðan..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband