. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Franskur kvöldmatur......

Þetta snerist við.... Frakkarnir átu okkur, ég gafst upp í hálfleik og fór í kvöldmat.  Hann náði að vísu ekki með tærnar þangað sem kvöldmaturinn hjá Oddnýju var á laugardaskvöldið, hann var æði.   Gærkvöldið fór svo í saumaskap og snöfl af ýmsu tagi og sofnaði seint.

Ég fékk náttúrlega update af öllu því sem gerist heima í fjarveru minni, við það að hafa kallinn hjá mér heila helgi.  Mér finnst verst að vita hvað Árnýin mín á erfitt með bak sitt og fætur núna, ég skil svo vel hve fja... erfitt þetta er.  Las bloggið þitt í gær, mömmustelpan mín og líka eitthvað í umhverfinu þínu á síðunni.  Þar er spurning sem þú svarar ... spyrðu mömmu.   Og hér er svarið .....Þú er sko ekkert slys, þú komst óvænt til okkar pabba og innilega velkomin eins og hin.  Það hefur bara verið grín þegar er verið að segja að þú hefðir brotið oddatöluröðina..... 1971... 1973... 1975....1978....1979, en sjáðu nú til, þessi jafna tala sýnir þig bara í spegli, alltaf að reyna að gera öllum til geðs og halda öllu á lygnum sjó........ mömmu þykir óskaplega vænt um þig, hin börnin mín líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerða Kristjáns

og bræðrabörn líka haha

Hvenær kemurðu heim ???  Það vantar þig hérna !

Gerða Kristjáns, 21.1.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: .

Jájá bræðrabörnin og flest fyrrverandi tengdabörnin........frænka kemur heim á sprengidaginn.......

., 21.1.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Árný Sesselja

það er eins gott hver á að sjóða baunir og kjöt...!!! Ef ég á að gera það þá er eins gott að þú verðir í símasambandi svo að ég klúðri nú ekki neinu!

Knús mamma mín...... og JÁ mig vantar þig heilmikið núna.. 

Árný Sesselja, 22.1.2008 kl. 10:08

4 identicon

Humm bara flest FYRVERANDI tengdabörn.

Hvað gerðu núverandi tengdabörn af sér ??

 kveðja

              Árni B Einarsson

Árni B (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 23:17

5 Smámynd: .

Núverandi tengdabörn gerðu ekkert af sér..... svo ég viti, mér þykir vænt um þau líka. Það sem ég átti við að sum fyrrverandi ....... halda mér í góðri fjarlægð, hversvegna skil ég ekki.

., 30.1.2008 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband