. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Slóvenarnir voru skárri...............

Ójá, þarna gekk betur, ég missti að vísu af fyrri hálfleiknum, en Árný vakti mömmu sína af sinnuleysinu og hringdi, svo ég náði í síðustu sekúndurnar af honum og vissi því að það hallaði ærlega á mótherjana.  Seinni hálfleikur var skrautlegur frekar en þeir náðu þó sex marka mun.  Nú þurfa þeir helst að éta Frakkana ....... svo að við séum örugg áfram.

Ég er búin að eiga mikinn letidag hérna hjá Oddnýju og börnunum og Gísli að sjálfsögðu líka, Anna og Óli komu og borðuðu kvöldmat, voru með nöfnu mína og Sigtrygg með sér, Kristján er í Hólabergi.  Nafna mín er svolítið herská við frænda sinn en hann er nú óðum að stækka og mannast svo að hann geti nú haft eitthvað í þessa "freku" frænku sína.

Ég er búin að fylgjast með af og til í dag hetjunni Þórdísi Tinnu, nú er hún fárveik og allri meðferð hætt í bili, guð gefi henni góða nótt og glaðan dag að morgni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já Halla mín hún vinkona okkar er ansi slæm núna.

Gott að þú misstir ekki alveg af leiknum. Hafðu það sem best mín kæra

Ragnheiður , 19.1.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband