. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Vikan að verða búin...........

Og ég á heimleið eftir helgina.  Um helgina er það hinsvegar netkellugleði í sumarbústað, var að vísu hætt við í gærkvöldi.  Átti erfiðan dag sem ég ætla ekki að útlista frekar hér og sofnaði seint.  Í morgun sá ég svo að ég hefði bara gott af að fara, þetta eru svo góðar sálir að þær umbera mig þó að eitthvað sé að angra mig, er það ekki stelpur mínar ?

Var að lesa bloggið þitt, Árný mín og sá að mamma er ekki á Londonlistanum þínum , ætla samt, fer kannski að hlakka meira til þegar ég verð komin heim ..........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Stelpa !!! Þú verður pikkuð upp á eftir í Hvergerðigerði og hananú !

Við höfum fengið sérlega góða verðurspá frá Sigga storm og okkur eru allir vegir færir hvert sem er.

Sjáumst á eftir  

Kristín Magnúsdóttir, 1.2.2008 kl. 10:13

2 Smámynd: Árný Sesselja

Elsku mamman mín so sorry að ég gleymdi þér í upptalningunni.... en ég bætti úr því í morgun

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Sorry Comments

Árný Sesselja, 1.2.2008 kl. 22:33

3 Smámynd: Ragnheiður

Æj krúttið !

Ragnheiður , 1.2.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband