. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Gamla konan..........

Ég sé á kommentunum við síðustu færslu að ég kann ekki að telja, ástæðan er líklega hækkandi aldur, sem náttúrlega versnar með hverju ári.  Hvað um það, ungarnir þínir, Gerða mín og Fjóla líka, ég kann vel við ömmutitilinn sem börnin ykkar gefa mér, verst hvað ég sé þín sjaldan nú orðið, Fjólan mín kær.

Ég fékk upphringingu í dag frá tengdadótturinni ........ ég held að svarti jakkinn þinn sé fundinn.  Það vildi til að ég sat, svo hissa varð ég.  En það fór ekki á milli mála, við allsherjartiltekt í forstofu skáp á Bergvegi 10 hékk téð flík...... undir mótorhjólajakka sonar míns.  Hér með eru allir þeir sem ég hef tuðað í að leita nú að þessari annars ágætu flík minni beðnir afsökunar, sonurinn bíður hinsvegar viðtals við móður sína þegar hann kemur næst í land..........

Birnir Snær er ársgamall í dag, til hamingju með afmælið, snáðinn hennar ömmu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Evaa<3

Aldurinn fer baaara vel með þig Elsku Halla amma !

Farðu vel með þig elskan !

Evaa<3, 29.1.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband