. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Loooooooksins

Sést fyrir endann á löngu ferli, við erum að sjá í endann á sölunni á Efrimýrum ehf.  Gærdagurinn varð svolítið fjörugur, við sátum hér við eldhúsborðið hjónin ásamt öðrum náunganum sem er að kaupa af okkur, þá kom Árný í dyrnar, nokkru seinna Jökulll með syni sína, svo Mummi....... þetta varð ansi fjörugt. Núna í vikunni eða strax eftir helgi verður þessu lokað. Við seldum líka einn bíl í gær, Stubb var Gísli búinnn að selja en... kaupa sér annan, svo það hefur ekki fækkað um nema einn á planinu þegar torfærutröllið er farið....

Ég sá fram á að vera ein við kvöldmatarborð svo ég  dreif Árnýju með mér í pizzu upp í skála, Gísli var á Lions fundi og ég hafði enga löngun til að vera ein. Var samt komin heim áður en Jonni á Steiná kom í dyrnar með póst sem þurfti að meðhöndla aðeins fyrir hann í tölvunni, vonandi hefur mér tekist verkið.... annars get ég ekki rukkað hann um matarboð þegar hann er búinn að ná téðu hreindýri sem póstsendingin snerist um.

Nú er morgunn, dagurinn er að birtast hér í áttina heim... dettur einhverjum í hug að ég sé að horfa í áttina á Laxárdalinn?  Þarna var gott að vera barn, áhyggjulaus að mestu, ja nema að mér hefði tekist að koma mér undan einhverju innanhússverki út til pabba eða Þorvaldar, þar var mun skemmtilegra að vera.......en kostaði skammir næst þegar ég kom inn og í ljós kom að ég hafði verið að stelast......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Sesselja

Veistu mamma, mér datt sveitin fyrst í hug þegar ég las þessa línu.  Nú fer senn að líða að því að maður sjái ekki fjöllin í fyrstu sýn þegar maður horfir út um gluggana, heldur bara yfir í næsta hús eða út í garð....

Árný Sesselja, 13.2.2008 kl. 14:41

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ég er á leiðinni til ykkar !

Anna Gísladóttir, 13.2.2008 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband