. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Valhallarvitleysan......

Forvitnin að drepa mann, nú sit ég og blogga á meðan ég bíð eftir að fylgjast með fréttamannafundi í beinni frá borgarstjórnarfundi sem var fluttur í Valhöll úr ráðhúsinu, annað hvort til að fela fundinn eða styttra væri fyrir forsætisráðherra og/eða aðra sjálfstæðismenn að skipta sér af þessu klúðri Villavill.

Helgin var ágæt þrátt fyrir slæmt veður um allt land nánast og alltof mörg af strumpunum mínum á ferðinni.  En öll komust þau á leiðarenda óskemmd og án hrakninga sem betur fer.  Gísli var að leysa dótturina  af um helgina í sveitinni, ég hélt mig hér heima við. Saumaði og snerist í kringum sjálfa mig, langaði á þorrablót en ekki Gísla..... ergo ...  hvorugt fór á blótið.  Það gerðu hinsvegar Saurbæjarhjón og Andri og gistu hér það sem eftir lifði nætur, svo við fengum fréttir af blótinu með morgunmatnum... svona í seinna lagi samt.  Þau fóru svo héðan á gamla Musso, þeirra bíll hafði neitað frekari notum í bili þegar komið var á Blönduós á leiðinni á blót.... og fór ekki lengra.  Afleiðing... það þurfti að þíða Andrann upp við heimkomu í Saurbæ, hann sat sumsé undir stýri á þeim bilaða, skítköldum hangandi í spotta aftan í gamla Musso.

Jæja þarna eru einhverjir að velta niður stigann í Valhöll.... ekki Villi samt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Halla mín.Villi og  company sitja sem fastast  Hér er kvef og hiti annars allt gott.Hugsa stöðugt um London

                                  kveðja Gunna,bið að heilsa öllum

Gunna (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 17:47

2 Smámynd: Gerða Kristjáns

má ég vera strympa ?

Gerða Kristjáns, 11.2.2008 kl. 21:52

3 Smámynd: .

Þú ert strumpur....... minn strumpur frænka sæl.

., 12.2.2008 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband