. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Þetta bjargaði deginum......

Takk kæra Guðný, hver sem þú ert, stuttu eftir að ég setti þetta inn í gær datt út netið hjá mér, svo að ég var sambandslaus til morguns, er ekki búin að rifja upp svo margt sem var í hvíld í fimm vikur. Gísli bjargaði netinu þegar hann kom heim í morgun, hann var uppi á Mýrum í nótt, ofsaveður sá til þess. Ég hélt á tímabili í gærkvöldi að þakið tæki af húsinu, eða grenitréð mitt góða brotnaði, þetta er alversta veður sem ég hef upplifað hér á efri hæðinni á 11.  Merkilegt nokk, mér leið samt ekki illa, gamalt ráð virkaði vel, bænirnar mínar, faðir vor og ......... amma passaðu mig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ó boj !  Ég las færsluna þína svo vitlaust í dag og var alveg miður mín yfir því að grenitréð væri brotið   Nú gæti pabbi ekki sett seríu á það um næstu jól ....... EN pabbi karlinn leiðrétti þetta við mig þegar ég heyrði í'onum á leiðinni í vinnuna

Þetta ráð hefur allavega svínvirkað fyrir mig

Anna Gísladóttir, 10.2.2008 kl. 04:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband