. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Ljúfur laugardagur.......

Sem hófst því að koma Gísla í hendur gamalla félaga sínn úr JC, senatora sem ætluðu í morgunmat austur á Selfoss.  Af því að hann staðhæfði að ég gæti keyrt sér á staðinn, þá las ég mér til og.... mikið rétt, þetta var bæði stutt að fara og auðvelt að rata.  Bónusinn var að hitta þarna fólk sem ég hafði ekki séð lengi..... hefði samt viljað sjá fleiri.  En þarna skildi ég semsagt eiginmanninn eftir, í höndum ágætiskvenna sem höfðu þurft áður að hafa á honum gætur nokkrar..... þegar ég var ekki nærri.  Mín leið lá í bakarí og þaðan til Önnu og Óla, með afraksturinn úr bakaríinu auðvitað.  Átti með þeim góðan morgun sem endaði við eldhúsborð Valla og Öllu Rúnu.  Alltaf gaman að koma þar, Valli að vísu með flensu, en talfær var hann.  Endaði á að fara með Kristján og Sigtrygg í laugardagsnammiinnkaup (úff langt orð) áður en ég skilaði mér aftur heim á 646.

Til þess eins að uppgötva að salernið á herberginu var stíflað .... aftur.  Sú uppgötvun var mér ekki til ánægju, sendi Gísla, sem náði að verða á undan mér "heim", til að kvarta.  Hann kom til baka með lykla að 654 .... flytja takk.  Sem ég aðstoðaði hann að sjálfsögðu við fúslega. Það er ekki hægt að búa við að prívatið taki einungis við fljótandi .... ekki föstu.

Nú erum við hér í góðu yfirlæti hjá Bakkastaðafjölskyldunni eftir góðan kvöldmat , það er örugglega góð stund þangað til að ég get keyrt aftur vestureftir.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Takk fyrir daginn mamma mín og verði ykkur pabba að góðu

Anna Gísladóttir, 1.3.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband