. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Vandræðavika.......

Sem er senn á enda, ég er grasekkja síðan í gær að Gísli fór í skrattaskýrslu...... ég meina skattaskýslugerð vestur á Strandir og kemur ekki heim fyrr en á morgun.  Lena skilaði sér hinsvegar til baka úr sinni vinnuferð í dag.  Er hálforkulaus þessa dagana, líklega gengið eitthvað á varatankinum undanfarið.  Verst þó hvað ég sef illa ... vakna jafnþreytt og ég sofna.

Núna er vetrarstarfið uppi í Hnitbjörgum að síga á seinni hlutann, sýning annan laugardag og þá væri ekki verra að vera búin með eldhúsgardínurnar mínar, það er að segja setja þær upp. Já og svínin hennar Sollu minnar, það þarf líka að setja þau í "stíu" ..... setja þau upp í gardínu fyrir hennar eldhús, þar hanga jólagardínur þangað til ég kem þessu af........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband