. - Hausmynd

.

Leita í fréttum mbl.is

Föstudagur og .......

Útför Einars Guðlaugssonar fór fram í dag, undir styrkri hendi séra Hjálmars Jónssonar dómkirkjuprests, synir Einars og Immu og einn sonarsonur sáu um mestallan tónlistarflutning, einnig söng karlakór sem Einar var einu sinni í.  Þetta var mögnuð tilfinning að hlusta á þá bræðurna spila.... enda tónlist þeirra ær og kýr. Tvívegis var ég næstum því farin að klappa, en .... náði að hemja mig og mikið var ég fegin þegar ég heyrði fleiri tala um að það hefði verið erfitt að hemja lófana.  Ég var þá ekki ein um þetta.

Gísli skilaði sér heim í kvöldfréttabyrjun og fann þá konu sína afvelta við sjónvarpið.   Væri búin að ljúka blogginu plús að góna á imbann, ef ekki hefðu birst hér góðir gestir, hjónin sem seldu okkur húsið.  Gaman að sjá þau hress og spræk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Eigandinn

.
.

Amma, mamma, frænka, fyrrverandi, á og síðast en ekki síst eiginkona, með ólæknandi útsaumsáhuga 

halla@efrimyrar.is 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband